hiện tượng mặt trăng to bất thường

  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết 5 hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau khi chết
    Sau khi chết vài phút, cơ thể con người bắt đầu phân hủy. Gần như ngay lập tức máu trở nên có tính axit hơn do tích tụ carbon dioxide.
  • Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp
    Mặt trăng là một chủ đề khá được nhiếp ảnh gia yêu thích. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức vẻ đẹp của mặt trăng trong bộ ảnh sau.
  • Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại Biển ngoài hành tinh sâu 100 mét ở thế giới y hệt Trái đất cổ đại
    (NLĐO)- Các nhà khoa học NASA đã xác định được vùng biển mê-tan lỏng sâu đến 100 mét ở mặt trăng Titan của Sao Thổ, nơi mà khí hậu, địa hình là bản sao hoàn hảo của Trái Đất vài tỉ năm trước.
  • Nhìn mắt đoán bệnh Nhìn mắt đoán bệnh
    Theo các chuyên gia y tế, các triệu chứng của bệnh được biểu hiện trên khắp cơ thể. Những triệu chứng về mắt phổ biến cũng sẽ tiết lộ sức khỏe của bạn.
  • Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô
    Bộ Quốc phòng Liên bang Xô viết trước đây từng thành lập dự án bí mật với tham vọng tạo ra siêu nhân. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo dự án tuyệt mật ngày trước tiết lộ câu chuyện có vẻ như hoang đường này với báo giới.
  • Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ? Tại sao con người hiện đại ngày càng tin ma quỷ?
    Ma quỷ, chưa có một bằng chứng nào về sự tồn tại của chúng nhưng số người tin vào ma quỷ sẽ khiến bạn bất ngờ. Có một câu hỏi được đặt ra: Điều gì khiến chúng ta cả tin vào những chuyện hoàn toàn không có cơ sở như vậy?
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.