hiệu ứng domino tuyêt chủng

  • Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh
    Ung thư mắt (Retinoblastoma - Rb) là một căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm, tế bào ung thư từ mắt sẽ lan vào bên trong não và gia đình chỉ có thể nói lời từ biệt. May thay, nhờ smartphone hoặc máy ảnh, các bậc phụ huynh có thể chẩn đoán căn bệnh này.
  • 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ
    Những loài thú đã tuyệt chủng trên Trái Đất như: loài khủng long bạo chúa khổng lồ, loài chim dodo hay như loài ngựa vằn một nửa... chứa đựng rất nhiều điều kỳ lạ.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Động vật buồn nhất hành tinh sắp tuyệt chủng Động vật buồn nhất hành tinh sắp tuyệt chủng
    Loài cá có khuôn mặt đáng thương nhất thế giới đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, các nhà hải dương học thông báo.
  • 10 loài động vật có vú kỳ lạ 10 loài động vật có vú kỳ lạ
    Viện Khoa học tại San Francisco ở Cilifornia của Mỹ đã mở một cuộc triển lãm về những loài động vật có vú lớn nhất, nhỏ nhất và tuyệt vời nhất trong lịch sử tiến hóa của động vật.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • 5 bước tự kiểm tra phát hiện ung thư vú 5 bước tự kiểm tra phát hiện ung thư vú
    Tự kiểm tra thường xuyên là cách quan trọng để phát hiện ung thư vú ngay từ giai đoạn sớm.
  • Chân lý và nhận thức chân lý Chân lý và nhận thức chân lý
    Chúng ta đều biết, nhận thức là một quá trình tiệm cận tới chân lý mà không bao giờ đến được chân lý đó, cho dù là rất… rất gần.
  • Biến đổi khí hậu là gì? Biến đổi khí hậu là gì?
    Chúng ta biết rằng, việc biến đổi khí hậu đã, đang ảnh hưởng đến các hệ sinh thái trên Trái đất và tác động trực tiếp đời sống hàng ngày của con người.
  • 15 điều bất ngờ về cướp biển 15 điều bất ngờ về cướp biển
    Dù là những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, cướp biển rất tôn sùng dân chủ. Chúng cũng là những kẻ tiên phong trong việc áp dụng chế độ bảo hiểm lao động.