hoạt động cơ thể

  • Khoảng cách của web thế hệ thứ hai Khoảng cách của web thế hệ thứ hai
    Một thế hệ web vừa được định nghĩa lại - web 2.0 - là nơi cư dân mạng có thể nối kết những đóng góp của mình để tạo ra những hoạt động có ý nghĩa to lớn cho thế giới này. Một xu hướng báo chí đã được loan tin tại đại hội báo chí thế giới năm 2005 vừa tr
  • Robot thám hiểm sao Hỏa hỏng một bộ cảm biến Robot thám hiểm sao Hỏa hỏng một bộ cảm biến
    Sự cố đầu tiên trong nỗ lực thám hiểm sao Hỏa đã xảy ra hôm qua sau khi một cảm biến gió của thiết bị Curiosity ngừng hoạt động. Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến một trong cảm biến gió trên cột của Curiosity hỏng.
  • Huyết áp hoạt động như thế nào? Huyết áp hoạt động như thế nào?
    Cơ thể và cơ chế hoạt động cơ thể của con người luôn là thứ hấp dẫn các nhà nghiên cứu, nó luôn ẩn chứa những điều thú vị, như hoạt động não bộ, cơ chế hoạt động của các chi, mạch máu và hoạt động của huyết áp trong mạch.
  • Lễ khai giảng của các nước trên thế giới có gì đặc biệt? Lễ khai giảng của các nước trên thế giới có gì đặc biệt?
    Trong khi tất cả các trường học ở Việt Nam đều tổ chức khai giảng cùng một ngày với các nghi lễ trang trọng và nhiều hoạt động có ý nghĩa, thì ở một số quốc gia trên thế giới tổ chức rất giản dị.
  • Bí ẩn cá mập có “giác quan thứ sáu” sống gần núi lửa dưới đại dương Bí ẩn cá mập có “giác quan thứ sáu” sống gần núi lửa dưới đại dương
    Một nghiên cứu do kỹ sư hải dương Brennan Phillips dẫn đầu đã có một phát hiện bất ngờ trong chuyến thám hiểm đến một ngọn núi lửa ngầm đang hoạt động có tên Kavachi, nằm ở phía nam quần đảo Solomon.
  • VAORRC tìm hiểu về nạn nhân da cam VN VAORRC tìm hiểu về nạn nhân da cam VN
    Bà Merle Ratner, điều phối viên của Phong trào vận động trách nhiệm và cứu trợ nạn nhân da cam (VAORRC) - một tổ chức có nhiều hoạt động tích cực giúp các nạn nhân da cam VN, đang có chuyến thăm và làm việc tại VN. Mục đích của chuyến thăm kéo dài từ 13-12 đến cuối tháng 1-2008 là để tìm hiểu các hoạt động cơ sở của Hội nạn nhân
  • Robot đồng hành cùng người chạy bộ Robot đồng hành cùng người chạy bộ
    Các chuyên gia tại Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (Úc) vừa chế tạo một loại “máy bay mini” với chức năng hỗ trợ hoạt động chạy bộ. Thiết bị mới, tên là Joggobot, được tin tưởng sẽ giúp động viên những người chạy bộ duy trì hoạt động có lợi cho sức khỏe này, nhất là khi họ không có bạn đồng hành trên đường chạy.