hot dog

  • Ứng dụng công nghệ mới kiểm đếm Vượn cao vít Ứng dụng công nghệ mới kiểm đếm Vượn cao vít
    Tổ chức Fauna & Flora tại Việt Nam sử dụng công nghệ sinh trắc giọng hót xác nhận loài Vượn cao vít phân bố ở khu rừng nhỏ biên giới Việt - Trung là 74 con thay vì số lượng ước tính 120 trước đó.
  • Hớt tóc Hớt tóc
    Tại bệnh viện tâm thần Trung Ương. Trong phòng trực của bác sĩ (BS) có một bệnh nhân (BN) hối hả chạy vào. BN: Bác sĩ! Bác sĩ cho em một cây đinh 5 tấc với một cây búa đi. BS: Chi vậy em?
  • Chuối hột chữa sỏi thận Chuối hột chữa sỏi thận
    Quả chuối hột (còn gọi là chuối chát) thường được dân gian dùng chữa bệnh sỏi thận bằng cách dùng hạt nấu nước uống trong vài tháng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng chữa một số bệnh khác như cảm sốt, táo bón, hắc lào. Chuối hột mọc hoang v
  • Ra đời chanh không hột Ra đời chanh không hột
    Phát hiện tình cờ của một người nông dân đã dẫn tới sự ra đời của loài chanh không hột đầu tiên trên thế giới. Một số người gọi đây là sự phát triển chanh quan trọng nhất kể từ khi nó đến châu Âu vào 900 năm trước.
  • Tại sao chim hót vào mùa xuân? Tại sao chim hót vào mùa xuân?
    Một nhóm nhà khoa học của Anh và Nhật Bản đã khám phá lý do tại sao các loài chim bắt đầu hót khi mùa xuân đến.
  • Sẻ đói ăn sẽ không biết hót Sẻ đói ăn sẽ không biết hót
    Nếu những con chim non thiếu chất dinh dưỡng, một phần não giúp chúng học hát và nhận diện các điệu hót sẽ không thể phát triển hoàn chỉnh.
  • Ô nhiễm tiếng ồn, chim phải hót về đêm Ô nhiễm tiếng ồn, chim phải hót về đêm
    Thay vì hót vào ban ngày, những chú chim cổ đỏ sống tại các thành phố lớn ở nước Anh đã phải cất tiếng hót vào ban đêm. Nguyên nhân khiến chim phải thay đổi tập tính hót ban ngày là do ô nhiễm tiếng ồn, ánh sáng ở nơi đ&