hydrogel uốn cong

  • Bí ẩn xác ướp 100 năm tươi tắn, xinh đẹp Bí ẩn xác ướp 100 năm tươi tắn, xinh đẹp
    Mặt cô bé 2 tuổi người Italy Rosalia Lombardo (1918 – 6/12/1920) vẫn còn nguyên vẹn, tươi tắn, trông giống như đang ngủ một giấc ngon lành.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P2)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Xe đạp uốn dẻo Xe đạp uốn dẻo
    Một thanh niên tại Anh vừa đoạt giải thưởng dành cho nhà thiết kế trẻ với loại xe đạp có khả năng gập.
  • Cách nhận biết hải sản tẩm urê Cách nhận biết hải sản tẩm urê
    Trong cơ thể người, nếu lượng urê cao quá mức có thể gây giảm hoạt động của tuyến giáp, rối loạn máu ác tính, rối loạn thần kinh... Ngoài ra, urê có thể chứa các thành phần nguy hiểm như kim loại nặng gây ngộ độc.
  • 10 vật lạ không thể đem lên máy bay 10 vật lạ không thể đem lên máy bay
    Nếu không muốn gặp rắc rối với cửa an ninh bạn nên bỏ lại những vật dụng như vợt cầu lông, nhiệt kế thực phẩm hay bật lửa zippo trước khi lên máy bay.
  • Sự sống trên Trái đất bắt nguồn từ... đất sét? Sự sống trên Trái đất bắt nguồn từ... đất sét?
    Theo tạp chí Scientific Reports, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Cornell (Mỹ) tin rằng, đất sét có thể là "cái nôi sinh ra sự sống trên Trái đất".
  • 10 công viên nước hoành tráng nhất thế giới 10 công viên nước hoành tráng nhất thế giới
    Vào thời tiết oi nóng, hẳn không ít bạn muốn đắm chìm trong những dòng nước mát lạnh và công viên nước là lựa chọn của không ít người. Những dòng sông lười, ống trượt nước dài, bể bơi tạo sóng... sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.