kính mát

  • Niềm vui của người khiếm thị khi đón nhận "mắt thần" Niềm vui của người khiếm thị khi đón nhận "mắt thần"
    Vui mừng trước những điểm cải tiến đáng kể giúp gia tăng phạm vi cảnh báo khi sử dụng "mắt thần" thế hệ mới nhất, nhiều người khiếm thị đã chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ với thiết bị mà họ xem là "người bạn" của mình.
  • Nhà máy điện Mặt Trời lớn nhất đi vào hoạt động Nhà máy điện Mặt Trời lớn nhất đi vào hoạt động
    Nhà máy điện chạy bằng năng lượng Mặt Trời lớn nhất thế giới do các công ty của Áo thiết kế và xây dựng vừa chính thức đi vào hoạt động tại thủ đô Riyadh của Arập Xêút sau sáu tháng hoạt động thử.
  • Mắt kính dành cho người mù màu Mắt kính dành cho người mù màu
    Chuyên gia sinh học thần kinh Mark Changizi cùng cộng sự Tim Barber thuộc phòng thí nghiệm 2AI tại Boston, Mỹ đã chế tạo mắt kính đặc biệt có thể giúp những người bị mù màu đỏ-xanh lá nhận biết được hai màu sắc này.
  • Hút cần sa gây tổn hại cấu trúc não bộ Hút cần sa gây tổn hại cấu trúc não bộ
    Những thanh niên nghiện nặng cần sa, hút liên tục hàng ngày trong vòng 3 năm, sẽ gặp khó khăn trong việc ghi nhớ và có cấu trúc não bị thay đổi bất thường so với những người không sử dụng chúng.
  • Hình ảnh rõ nét nhất của vết lóa mặt trời Hình ảnh rõ nét nhất của vết lóa mặt trời
    Các nhà thiên văn học cho hay, kính viễn vọng tại California (Mỹ) được trang bị công nghệ mới đã chụp được hình ảnh vết lóa mặt trời với độ rõ nét và chi tiết nhất từ trước đến nay.
  • Ghi lại những gì ta nhìn thấy Ghi lại những gì ta nhìn thấy
    Không chỉ đóng vai trò là kính mát thông thường, cặp mắt kính đặc biệt của hãng Pivothead còn có khả năng ghi lại những hình ảnh trong quá trình sử dụng.
  • Tìm hiểu kính mắt qua các thời đại Tìm hiểu kính mắt qua các thời đại
    Có thể nói kính mắt là một trong số những phát minh vĩ đại có ảnh hưởng to lớn đến đời sống con người.
  • Kính mắt chống đạn và tự đổi màu Kính mắt chống đạn và tự đổi màu
    Hải quân Mỹ bắt đầu thử nghiệm loại kính bảo vệ mắt có khả năng chống đạn và tự động thay đổi màu theo điều kiện ánh sáng.