kính thông minh của samsung

  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Những sáng chế “điên rồ” của Google Những sáng chế “điên rồ” của Google
    Google thường được biết đến với những dự án mang tính đột phá. Từ xe tự hành cho đến drone giao hàng, người khổng lồ công nghệ luôn luôn có những dự án độc đáo cho tương lai.
  • 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng 10 phát minh khoa học - công nghệ ấn tượng
    Thế giới khoa học - công nghệ tuần qua tràn đầy sắc màu lấp lánh, từ chuột phát quang, hệ thống mạng không dây vô hình đến sô cô la hình chiếu.
  • Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi Những nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh xe hơi
    Tất cả chúng ta đều biết rằng khi xe hơi đang chạy trên đường, chỉ cần bạn đạp phanh thì chiếc xe sẽ từ từ giảm tốc độ và dừng lại.
  • Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới Top 10 thành phố thông minh nhất thế giới
    3 thành phố New York, London và Paris đang dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố thông minh nhất thế giới, theo một xếp hạng thường niên của Trường Kinh doanh IESE, Đại học Navarra, Tây Ban Nha.
  • Những sự thật kinh ngạc về người Inca Những sự thật kinh ngạc về người Inca
    Nền văn minh Inca nổi tiếng thế giới với nhiều thành tựu để đời cũng như những bí mật thú vị về cuộc sống của người dân thời kỳ đó. Hiến tế trinh nữ 14 tuổi cho thủy thần, xỏ lỗ tai khiến dái tai dài chạm đến vai... là những sự thật kinh ngạc về người Inca.