kính thực tại ảo

  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Nguyên nhân khiến con người nhìn thấy ma Nguyên nhân khiến con người nhìn thấy ma
    Nghiên cứu mới của các nhà thần kinh học Trung Quốc chỉ ra trục trặc cục bộ trong hoạt động của não là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến hiện tượng nhìn thấy ma.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới Những thực vật quái dị bậc nhất thế giới
    Cây "ăn" xe đạp, rễ cây làm cầu, cây mọc xuyên xe tải, đàn piano hay rễ cây viền quanh các viên gạch trên vỉa hè là những thực vật quái dị bậc nhất hành tinh.
  •  10 cổ vật có niên đại lâu đời nhất thế giới 10 cổ vật có niên đại lâu đời nhất thế giới
    Các chuyên gia đã tìm thấy nhiều cổ vật có niên đại lâu đời nhất thế giới gắn liền với đời sống con người từ hàng nghìn năm trước.
  • Những sáng chế “điên rồ” của Google Những sáng chế “điên rồ” của Google
    Google thường được biết đến với những dự án mang tính đột phá. Từ xe tự hành cho đến drone giao hàng, người khổng lồ công nghệ luôn luôn có những dự án độc đáo cho tương lai.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Cà độc dược có thể khiến người khỏa thân Cà độc dược có thể khiến người khỏa thân
    Cà độc dược có thể là nguyên nhân khiến một thầy tu cởi hết quần áo rồi thực hiện những hành động kỳ lạ trong khu rừng tại Đức vào tuần trước.