kính thực tế ảo VR

  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh Tối nay, NASA có thể sẽ công bố thông tin về sự sống ngoài hành tinh
    Trong buổi công bố này, NASA sẽ thông báo những khám phá mới nhất của kính viễn vọng Kepler trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, và rất có thể sẽ bật mí thông tin về người ngoài hành tinh
  • Bí ẩn ngày tận thế: Sách cổ và các nhà tiên tri Bí ẩn ngày tận thế: Sách cổ và các nhà tiên tri
    Bộ phim bom tấn "Ngày tận thế 2012" của đạo diễn Roland Emmerich thực hiện vào năm 2009 đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Ngày tận thế 2012 - Khoa học hay chỉ là sự tưởng tượng?
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt Cách chọn mắt kính hợp với gương mặt
    Khuôn mặt tròn phù hợp với gọng kính hình bướm, gọng to hình chữ nhật. Khuôn mặt hình tam giác nên chọn gọng kính hình mắt mèo.
  • Sự thật về ngày tận thế năm 2012 Sự thật về ngày tận thế năm 2012
    Kiểm chứng giả tưởng và thực tế đằng sau các kịch bản phổ biến nhất về ngày tận thế được cho là sẽ xảy ra vào năm 2012.