kẹo cao su bẫy virus sars-cov-2

  • Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường Cách phân biệt virus corona và cảm lạnh thông thường
    Chuyên gia cho biết những đặc điểm cơ bản giúp bạn phân biệt được những dấu hiệu của việc mắc virus corona hay chỉ đơn giản là căn bệnh cảm lạnh thông thường
  • Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất Phát hiện biến thể nCoV lây lan thành công nhất
    Các nhà nghiên cứu phát hiện một biến thể nCoV đã vượt qua tổ tiên ở Trung Quốc để thống trị toàn cầu nhờ đột biến đặc biệt.
  • Bức tường bã kẹo cao su nổi tiếng ở Mỹ Bức tường bã kẹo cao su nổi tiếng ở Mỹ
    Bức tường chi chít toàn bã kẹo cao su này, thu hút rất nhiều khách du lịch, và đương nhiên họ cũng muốn có chiếc bã kẹo của mình được gắn trên bức tường nổi tiếng này.
  • 5 sự thật khiến bạn giật mình vì mình chẳng biết gì 5 sự thật khiến bạn giật mình vì mình chẳng biết gì
    Cũng không cần phải quá buồn đâu, vì thế giới quanh ta vẫn luôn tồn tại những điều bí ẩn mà.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.