kẹo ngọt

  • Video: Câu được cá đuối gai khổng lồ Video: Câu được cá đuối gai khổng lồ
    Cá đuối gai độc khổng lồ này là một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới. Chúng thường sống ẩn mình trong bùn, cát dưới đáy sông nên việc bắt được chúng là rất khó khăn.
  • Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc Bắt được cá tầm khổng lồ ở Trung Quốc
    Ngư dân ở phía đông bắc Trung Quốc vừa bắt một con cá tầm có khối lượng hơn nửa tấn. Đây là loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới và gần tuyệt chủng.
  • Lò chưng cất nước sạch nhờ ánh nắng Mặt trời Lò chưng cất nước sạch nhờ ánh nắng Mặt trời
    Xuất phát từ lo ngại về tình trạng thiếu nước sạch tại các nước đang phát triển cũng như mong muốn tạo ra một thiết bị giúp lọc nước mặn thành nước ngọt rẻ tiền, nhà thiết kế Gabriele Diamantin đã sáng chế ra chiếc lò chưng cất nước tên là Eliodomestico.
  • Tại sao sữa được chứa trong hộp giấy chữ nhật? Tại sao sữa được chứa trong hộp giấy chữ nhật?
    Có bao giờ các bạn tự hỏi: Tại sao lon nước giải khát (lon nước ngọt có gas, lon bia,...) lại luôn là hình trụ tròn trong khi đó, đa phần những hộp sữa tươi bằng giấy các tông luôn lại được tạo hình là khối hộp?
  • Túi đựng nước cho Trường Sa Túi đựng nước cho Trường Sa
    Túi đựng nước mưa cho huyện đảo Trường Sa do Viện Kỹ thuật Nhiệt đới và Môi trường nghiên cứu đã trải qua giai đoạn thử nghiệm, thu được kết quả tốt.
  • Hồng vuông Nhật Bản thích nghi tốt ở Việt Nam Hồng vuông Nhật Bản thích nghi tốt ở Việt Nam
    Viện Bảo vệ thực vật đã nhập hai giống hồng giòn không chát từ Nhật Bản là Fuyu và Jiro. Đây là các giống hồng có chất lượng cao.
  • Video: Câu được cá đao khổng lồ Video: Câu được cá đao khổng lồ
    Loài cá này rất khó sống trong điều kiện nuôi nhốt. Các chuyên gia động vật cũng ít biết về điều kiện sinh sống và khả năng giao phối của chúng.