kẹt trong tháng máy

  • Đây mới chính là 10 người may mắn nhất trong lịch sử thế giới! Đây mới chính là 10 người may mắn nhất trong lịch sử thế giới!
    Bạn tự tin mình là một người may mắn? Tuy nhiên, sau khi đọc xong bài viết này thì bạn hoàn toàn có thể khẳng định rằng những lần mình đã gặp may dường như chỉ là "muỗi" với họ đấy!
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác?
    Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
  • Tầng B, G, R trong thang máy là gì? Tầng B, G, R trong thang máy là gì?
    Khi vào thang máy, trên bảng điều khiển ngoài các nút bấm 1, 2, 3, 4… tương ứng với vị trí các tầng chúng ta còn thấy có sự xuất hiện của các ký hiệu như B, G, R, L… Vậy, các tầng được ký hiệu bằng các chữ cái này là tầng gì?
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư
    Ngày Cá tháng Tư còn được gọi là ngày nói dối, ngày nói khoác là ngày đầu tiên của tháng 4. Vào ngày này mọi người trên thế giới có thể nói khoác với nhau mà không sợ ai đó giận.
  • Sự tích về Thần Tài Sự tích về Thần Tài
    Thần Tài là vị thần xuất hiện giúp mang tới may mắn, tài lộc và sự giàu sang cho các gia chủ. Đến nay vẫn được người dân thành kính và thờ cúng.