kẹt xe

  • 7 lộ trình giúp người TP HCM về quê ăn Tết tránh kẹt xe 7 lộ trình giúp người TP HCM về quê ăn Tết tránh kẹt xe
    Để tránh ùn tắc khi người dân từ TP HCM về quê nghỉ Tết Bính Thân 2016, Sở Giao thông Vận tải gợi ý 4 lộ trình từ TP HCM đi các tỉnh miền Đông và 3 cách về miền Tây.
  • Đổi chai nhựa lấy vé xe buýt, thành phố vừa sạch vừa giảm kẹt xe Đổi chai nhựa lấy vé xe buýt, thành phố vừa sạch vừa giảm kẹt xe
    Tuần này xuất hiện một số hình ảnh thật đẹp trên báo chí cho thấy cảnh nhiều người lớn và trẻ em cầm những chiếc túi chứa đầy chai và ly nhựa đứng xếp hàng tại trạm xe để đổi lấy... vé xe buýt.
  • Xe bay Xe bay
    Một chiếc xe có thể bay lên trên không để tránh kẹt xe, ngập đường...? Chuyện tưởng chỉ có trong phim giả tưởng Hollywood sẽ sớm trở thành hiện thực trong nay mai.
  • Những phát minh độc đáo hỗ trợ người đi xe đạp Những phát minh độc đáo hỗ trợ người đi xe đạp
    Vi vu bằng xe đạp không những là cách thú vị để nhìn ngắm cảnh đẹp ven đường và rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn thoát khỏi nạn kẹt xe ở nơi thành thị đông đúc.
  • Xe hơi xếp Xe hơi xếp
    Nhà thiết kế Jonathan Bailey ở Anh đã chế tạo ra một loại xe hơi có thể xếp đôi lại, theo báo Telegraph. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời đối với những xa lộ hay xảy ra tình trạng kẹt xe.
  • Những sự thật thú vị ít ai biết về Dải Ngân hà Những sự thật thú vị ít ai biết về Dải Ngân hà
    Dù biết tất cả những nhà hàng yêu thích và cách tránh kẹt xe trong giờ cao điểm, nhưng không chắc bạn biết hết mọi ngóc ngách trong thành phố. Điều tương tự cũng đúng với thiên hà bạn đang sống – Dải Ngân hà.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.