kẻ ấu dâm

  • Tên sát nhân có “tình yêu” quái đản với các xác chết Tên sát nhân có “tình yêu” quái đản với các xác chết
    Không ai có thể tưởng tượng nổi một người đàn ông có vẻ ngoài rất nam tính và điềm đạm lại có thể thản nhiên ra tay một cách tàn độc nhằm thỏa mãn sở thích biến thái của mình.
  • Sự tích trái cây qua các truyện kể dân gian thế giới Sự tích trái cây qua các truyện kể dân gian thế giới
    Ít ai biết rằng, đằng sau mỗi loại hoa quả (trái cây) lại ẩn chứa câu chuyện có nguồn gốc sâu xa, thậm chí là có phần "đen tối".
  • Những kẻ gặm xác tàu Titanic Những kẻ gặm xác tàu Titanic
    Titanic, một trong những con tàu lớn nhất, sang trọng nhất song cũng có tuổi đời vô cùng ngắn ngủi trong lịch sử hàng hải. Vào ngày 14/4/1912, Titanic chìm xuống đáy Đại Tây Dương do đâm trúng một tảng băng lớn cách đảo Newfoundland của Canada khoảng 640km. 1.517 người đã chết trong vụ tai nạn.
  • Vị hoàng đế "yêu" cả chị gái khiến lịch sử Trung Hoa khiếp đảm Vị hoàng đế "yêu" cả chị gái khiến lịch sử Trung Hoa khiếp đảm
    169 năm lịch sử với 24 vị hoàng đế, thời kỳ ấy các bậc minh quân vô cùng hiếm mà phần lớn đều tàn bạo, háo sắc, hoang dâm.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2)
    Đám mây kỳ dị, mặt trời xanh, mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh
    Người ta nói rằng hoàng hậu Anne Boleyn, người vợ thứ 2 của vua Henry VIII đã hứng chịu một cái chết oan uổng sau khi bị khép tội phản quốc, ngoại tình vào năm 1536. Chính vì thế mà hồn ma không đầu của bà cứ lẩn quất mãi trong dinh thự Blicking Hall cùng với 2 linh hồn ho&agr
  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.