kế hoạch thám hiểm vùng tối Mặt Trăng

  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.
  • Mười hiện tượng chưa có lời giải Mười hiện tượng chưa có lời giải
    Dưới đây đều là những hiện tượng bí ẩn khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm lời giải thích, mời các bạn cùng xem.
  • 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải 10 bí ẩn khảo cổ học chưa có lời giải
    Con người luôn tò mò về những thứ thuộc về lịch sử nhưng còn rất nhiều điều bí ẩn từ thời xa xưa vẫn chưa có lời giải, đang chờ các nhà khoa học khám phá.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt Video: Tử chiến với nhím trong vũng bùn, chó Pitbull bị gai găm đầy mặt
    Cố tình tấn công nhím trong vũng bùn, chó Pitbull lại chính là kẻ phải chịu đau đớn khi bị gai nhím đâm đầy mặt.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào? Người xưa “đối phó” với trăng máu thế nào?
    Nguyệt thực đỏ hay còn gọi là mặt trăng máu là hiện tượng tự nhiên xảy ra do ánh sáng nảy ra từ bề mặt Mặt trăng bị khúc xạ khi xuyên qua khí quyển trái đất và biến Mặt trăng thành màu đỏ rực. Tuy nhiên, từ trước đến nay nó bị phủ lên mình một tấm màn kỳ bí với nhiều sắc thái mờ ảo bởi các tín ngưỡng khác nhau trên khắp các vùng miền.