kỳ nhông hổ

  • Cách làm hoa đào nở đúng Tết Cách làm hoa đào nở đúng Tết
    Đào là một trong những loại hoa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về ở miền Trung và miền Bắc. Tuy vậy, không phải loại đào nào cũng có thể nở hoa vào đúng dịp Tết.
  • 8 loài vật kì dị khó tin tồn tại trên đời 8 loài vật kì dị khó tin tồn tại trên đời
    Có một điều cần phải khẳng định rằng, bản thân Trái Đất này - ngôi nhà chung của chúng ta vẫn còn tồn tại vô vàn những điều bí ẩn mà con người chưa từng biết đến, điển hình là những loài sinh vật dị thường, kì quái, khiến nhiều người sửng sốt khi lần đầu tiên bắt gặp.
  • 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi 7 kỳ quan thiên nhiên của châu Phi
    Trong khi nhân loại có 7 kỳ quan thế giới thì châu Phi cũng có 7 địa danh nổi tiếng. Chúng bao gồm sông Nile, núi lửa Kilimanjaro, thung lũng Great Rift, cánh đồng Serengeti, sa mạc Sahara, hồ Victoria và núi Bàn.
  • 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga
    Xứ sở bạch dương tươi đẹp ẩn chứa rất nhiều điều mà bạn thậm chí còn chưa nghe tới bao giờ, dưới đây là những bí mật về quốc gia rộng lớn nhất hành tinh này.
  • Huế: Nuôi kỳ đà thương phẩm theo quy mô nông hộ Huế: Nuôi kỳ đà thương phẩm theo quy mô nông hộ
    Dự án nuôi kỳ đà thương phẩm quy mô nông hộ đã được Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ triển khai tại thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế vào tháng 6/2010.
  • Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao Hướng dẫn cách trồng bí ngồi cho năng suất cao
    Cây bí ngồi có cái tên khá đặc biệt, cùng họ với loài bí thông thường và có kỹ thuật trồng cây cũng tương tự họ Bầu bí. Người dân có thể tự trồng loài thực vật này trong diện tích nhỏ hẹp.
  • 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành 4 kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành
    Tử Cấm Thành - Cố Cung luôn được canh gác nghiêm ngặt tưởng chừng bất khả xâm phạm, nhưng hơn 500 năm tồn tại đã có nhiều kỳ án động trời trong Tử Cấm Thành.
  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.