kỷ lục về ngựa

  • Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên Những bí ẩn kỳ thú trong tự nhiên
    Bạn có bao giờ tự hỏi mắt của sò điệp màu gì hay đại dương thực sự sâu tới mức nào? Kết quả các khám phá khoa học gần đây sẽ giúp chúng ta hiểu biết thêm về một số điều kỳ thú của tự nhiên.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng Cách trồng và chăm sóc hoa tường vy cánh mỏng
    Là một trong nhiều loài hoa leo, hoa tường vy mang vẻ đẹp mong manh, trong trắng và tinh khiết nên hay được trồng ở nhiều nơi, bên cạnh đó kỹ thuật trồng cây hoa tường vy cũng không quá phức tạp.
  • Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác
    Chúng ta chắc hẳn đều biết ướp xác là cách duy nhất để bảo quản người chết không bị phân hủy bằng quy trình đặc biệt. Ướp xác đã xuất hiện ở Ai Cập từ năm 4000 TCN và vẫn còn phổ biến cho tới ngày nay.
  • Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người
    Bạn không cần cảm thấy ngứa ngáy khi đọc thông tin này. Theo các nhà nghiên cứu, loài rận Demodex dường như không gây hại với cơ thể người và có lẽ bất kỳ ai đang sống cũng đều có chúng ở trên mặt mình.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết 12 điều "khủng khiếp" về Trung Quốc có thể bạn chưa biết
    Có nhiều điều thú vị và không tưởng mà chắc chắn sẽ có nhiều điều bạn chưa biết về người bạn láng giềng Trung Quốc của mình đấy.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.