ket

  • Biển Đỏ cứu biển Chết Biển Đỏ cứu biển Chết
    Một hiệp định lịch sử đã được ký kết để giúp biển Chết sẽ không chết nhờ hệ thống đường ống dài 180km giúp chuyển nước từ biển Đỏ (Hồng hải) vào biển Chết.
  • Hình ảnh về ngày Apollo - Soyuz gặp nhau trên quỹ đạo Hình ảnh về ngày Apollo - Soyuz gặp nhau trên quỹ đạo
    Ngày 15/7/1975, tại hai vị trí khác nhau ở Mỹ và Liên Xô, hai tàu vũ trụ Apollo 18 và Soyuz 19 được phóng lên không gian để chuẩn bị cho lần "kết nối" có một không hai trên quỹ đạo.
  • Tải các bản cập nhật cho Windows Tải các bản cập nhật cho Windows
    Công cụ miễn phí WSUS Offline (tinyurl.com/wsuoffline) giúp bạn tải các cập nhật của hệ điều hành Windows cũng như Office dùng để tiến hành cập nhật offline cho các máy không có kết nối Internet một cách dễ dàng.
  • Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web Kỳ lạ 6 nơi “ngoài Trái đất” vẫn có Wi-Fi căng đét lướt web
    Kết nối sóng Wi-Fi có mặt tại Bắc Cực - nơi khắc nghiệt như cuộc sống ngoài hành tinh, Trạm vũ trụ ISS, thậm chí là trên Mặt trăng... Nghe thì có vẻ vô lý nhưng điều này lại có thật.
  • Những cái nhất của khoa học năm 2008 Những cái nhất của khoa học năm 2008
    Hành tinh nóng nhất, cây có niên đại cổ xưa nhất với gần một vạn năm tuổi và hố đen lớn nhất trong lịch sử thiên văn học thế giới đều được phát hiện trong năm nay.
  • Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2010 Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2010
    Đội LH LED của Đại học Lạc Hồng giành giải nhất cuộc thi sáng tạo robot và sẽ đại diện Việt Nam dự cuộc thi cấp quốc tế ở Ai Cập vào tháng 9 này.
  • Bí ẩn 20 tấn cá chết bên bờ biển Nauy Bí ẩn 20 tấn cá chết bên bờ biển Nauy
    Nguyên nhân 20 tấn cá chết dường như còn là ẩn số đối với các nhà khoa học và cư dân sinh sống gần bờ biển Kvennes ở Nordreisa, phía bắc Na Uy.
  • Bí mật về hàm cá voi Bí mật về hàm cá voi
    Bằng cách mổ xẻ xác cá voi, người ta đã thấy được cấu trúc phức tạp của chiếc hàm khổng lồ mà lâu nay các nhà nghiên cứu chưa từng biết tới. Được mệnh danh là loài động vật lớn nhất tồn tại, mỗi miếng mồi có thể lên tới 100 tấn bao gồm các nhuyễn thể và nước chỉ trong vòng 10 giây. Điều này có thể cho ta thấy rằng, c&a
  • Ảnh động vật hoang dã đẹp nhất năm Ảnh động vật hoang dã đẹp nhất năm
    Giải thưởng nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Veolia Environnement 2012 vừa công bố, người chiến thắng chung cuộc là nhiếp ảnh gia Paul Nicklen người Canada với bức ảnh những con chim cánh cụt hoàng đế ở Biển Ross, Nam Cực.