khách sạn ở vùng quê

  • Chiêm ngưỡng khách sạn 5 sao nổi chống thiên tai Chiêm ngưỡng khách sạn 5 sao nổi chống thiên tai
    Khách sạn 5 sao Ark nổi trên biển được thiết kế để chống lại các hiện tượng, thảm hoạ tự nhiên. Khách du lịch sẽ đổ xô đến khách sạn Ark bởi nó có khả năng chống chịu các thảm hoạ tự nhiên như chiếc thuyền Noah cứu thế được nhắc đến trong Kinh Thánh.
  • Những "siêu công trình" bị lãng quên vì... đi trước thời đại Những "siêu công trình" bị lãng quên vì... đi trước thời đại
    Ngay cả những công trình vĩ đại nhất mà thế giới đang có ở thời điểm hiện tại, cũng sẽ dễ dàng bị soán ngôi nếu những siêu dự án đi trước thời đại này được hiện thực hóa!
  • 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống 40 tỉ hành tinh có thể duy trì sự sống
    Các nhà khoa học NASA ước tính rằng trong số các hệ hành tinh quay quanh các ngôi sao tương tự như Mặt trời, khoảng 22% có chứa một hành tinh có khả năng duy trì sự sống.
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ? Quái thú vừa xuất hiện ở Mỹ?
    Tuần trước, trong khi trượt tuyết tại khu vực bờ biển Thái Bình Dương thuộc San Diego, một du khách 19 tuổi bất ngờ phát hiện thấy xác một con quái vật nhìn rất hung dữ.
  • Vẻ đẹp bình dị, thân thương của làng quê Việt Nam Vẻ đẹp bình dị, thân thương của làng quê Việt Nam
    Trẻ em tắm ao, giếng nước phủ đầy rêu, tuốt lúa giữa đường hay những bà cụ già nghỉ chân trong nắng sớm là những hình ảnh bình dị, thân thương ở ngoại thành Hà Nội qua ống kính.