khám phá cấu trúc xoắn kép của ADN

  • Bóc trần bí mật về lời nguyền chết người của Vua Tutankhamun Bóc trần bí mật về lời nguyền chết người của Vua Tutankhamun
    Lời nguyền chết người của Tutankhamun thực chất là một âm mưu giết người được thực hiện bởi một kẻ cuồng tín.
  • Sự thật về trạng thái thôi miên Sự thật về trạng thái thôi miên
    Một nhóm các nhà khoa học đa ngành ở Phần Lan và Thụy Điển đã phát hiện ra rằng ánh mắt nhìn chằm chằm một cách kỳ lạ ở những người đang trong tình trạng bị thôi miên có thể là câu trả lời giúp chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài về sự tồn tại của trạng thái này.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do
    Ngày 28/10 vừa qua người Mỹ long trọng kỷ niệm 125 năm ngày khánh thành bức tượng Nự thần Tự do tại New York, tượng trưng cho đất nước Hoa Kỳ và tổ chức lễ nhập quốc tịch cho 125 người dân đến từ 46 nước trên thế giới. Sự đa chủng tộc được ca ngợi đã làm nên sức mạnh của quốc gia này.
  • Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất Người có "đôi mắt thần" nhìn xuyên lòng đất
    Có biệt tài nhìn xuyên lòng đất, chỉ cần 2 thanh sắt dài khoảng 50cm cầm trên tay ông Hoàng có thể xác định chính xác chỗ nào có mạch nước ngầm hay không.
  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc Những sự việc đã từng xảy ra trong lịch sử khiến bạn kinh ngạc
    Đập đầu vào tường để thử độ bền của mũ, đeo mặt nạ chống độc bóc hành... là những bức hình có thể khiến bạn thích thú khi trải nghiệm cuộc sống hàng trăm năm qua.