khám phá về bia

  • Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13 Vì sao người ta "ngại" thứ sáu ngày 13
    Thứ 6 ngày 13 theo quan niệm Phương Tây là một ngày cực kỳ xui xẻo và kém may mắn. Rất nhiều người phải né tránh nó bởi đã có nhiều chuyện không vui xảy ra trong ngày này khiến họ kinh hãi.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Các mẹo "tính nhẩm" bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa Các mẹo "tính nhẩm" bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa
    Cùng tìm hiểu phương pháp tính nhanh, quy luật toán học mà bạn không thể tìm thấy trong sách giáo khoa hay trên ghế nhà trường…
  • 13 điều lý thú về bộ xương người 13 điều lý thú về bộ xương người
    Bộ xương người trưởng thành gồm 206 chiếc, kết nối thành mạng lưới, thực hiện nhiều chức năng như định hình khung cơ thể, hỗ trợ chuyển động và sản xuất các tế bào máu mới.
  • Những sự thật bất ngờ về các loài động vật có thể bạn chưa biết Những sự thật bất ngờ về các loài động vật có thể bạn chưa biết
    Với sự đa dạng vô cùng của thế giới tự nhiên, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta có thể bất ngờ với những điều về các sinh vật xung quanh chúng ta.
  • Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci
    Leonardo Da Vinci đã dùng những chất liệu gì để vẽ nên những bộ mặt sinh động và hoàn hảo đến như vậy? Lần đầu tiên người ta đã tiến hành phân tích định lượng trên 7 bức tranh trưng bày tại Viện Bảo tàng Louvre (kể cả bức tranh Mona Lisa) mà không cần lấy mẫu từ bât cứ bức tranh nào.
  • Những điều kỳ diệu về cơ thể con người Những điều kỳ diệu về cơ thể con người
    Con người với khoảng 50 nghìn tỷ tế bào là một sinh vật sống cực kỳ phức tạp, chứa đựng nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.
  • Bí mật về UFO Bí mật về UFO
    Bí mật của UFO và người ngoài hành tinh.Theo quan điểm của tôi, UFO chỉ là hiện tượng vật lý, tồn tại trên thế giới. Nếu UFO và người ngoài hành tinh tồn tại, họ cung phải tuân thủ qui luật tự nhiên trên thế giới.