khám sức khỏe

  • Người đầu tiên trên thế giới nhiễm viêm gan siêu vi E Người đầu tiên trên thế giới nhiễm viêm gan siêu vi E
    Bệnh viêm gan siêu vi E lạ lùng đã được phát hiện ở người đàn ông giấu tên đển từ Choi Wan Estate (Hong Kong) khi anh ta đi khám sức khỏe.
  • Ăn nhậu nhiều dễ bị goutte Ăn nhậu nhiều dễ bị goutte
    Nhiều người bỗng “nhức đầu” vì khám sức khỏe phát hiện axit uric trong máu tăng cao, nghe nói  sẽ dẫn đến bệnh goutte với hình ảnh các khớp ngón tay chân biến dạng. BS Đào Thị Yến Phi - Trung tâm Đào tạo cán bộ y tế TP.HCM - cho biết:
  • Bàn chải đánh răng có camera Bàn chải đánh răng có camera
    Nếu không có nhiều thời gian để đến nha sĩ khám "sức khỏe" của răng vì công việc quá bận rộn, vậy tại sao bạn không tự theo dõi sức khỏe của hàm răng mình thông qua việc đánh răng hằng ngày.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Sao cô lại không tắm Sao cô lại không tắm
    Khám bịnh xong bác sĩ nói với cô bệnh nhân trẻ: - Cô cho tôi xin số điện thoại của cô để khi nào có kết quả khám sức khoẻ thì tôi sẽ gọi điện báo cô hay. Cô gái trẻ trả lời: - Dợ, hai ba bửa tém một bửa ! Bác sĩ lắc đầu: - Không! chuyện tắm rửa của cô thì tôi không cần biết. Số điện thoại của cô &