khóc

  • Hàng loạt sinh vật lạ lùng ra đời từ “Trái đất trắng” Hàng loạt sinh vật lạ lùng ra đời từ “Trái đất trắng”
    Các nhà khoa học vừa tìm ra bằng chứng về một "cú sốc" tàn khốc đối với sinh vật Trái đất, tạo ra một dạng sống hoàn toàn mới.
  • "Lục địa bị đè bẹp" của Trái đất đang nổi lên "Lục địa bị đè bẹp" của Trái đất đang nổi lên
    Các nhà khoa học đang chứng kiến tốc độ nhô cao khỏi đại dương quá nhanh của một lục địa - điều có thể gây nên hậu quả thảm khốc.
  • Biến đổi khí hậu biến rùa đực thành rùa cái Biến đổi khí hậu biến rùa đực thành rùa cái
    Tổ chức nghiên cứu chim của Anh đã công bố bản báo cáo cho thấy sự biến đổi khí hậu có thể làm xáo trộn việc di cư và sinh sản của nhiều loài vật, gây ra hậu quả tàn khốc với những loài dễ bị tổn thương như rùa biển.
  • Chuột đực gợi tình bằng nước mắt Chuột đực gợi tình bằng nước mắt
    Với đàn ông, việc khóc không được nam tính cho lắm. Nhưng khi một con chuột đực rơi nước mắt, dường như nó đang muốn chứng tỏ sự nam tính của mình. Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã phát hiện thấy chuột đực tiết ra pheromone trong c
  • Họa vô đơn chí dưới cái nhìn khoa học Họa vô đơn chí dưới cái nhìn khoa học
    Tù tháng 8 đến nay, nhiều vụ tai nạn máy bay thảm khốc liên tiếp xảy ra. Nhiều thảm họa trên mặt đất, trên mặt biển cũng đã không ngừng ập đến với con người. Không ít người đã nhận xét đây là diễn biến bình thường của “quy luật series”
  • Gàn có nòi Gàn có nòi
    Mộ thằng bé lười học, ông nó bảo không được, đánh nó mấy roi. Nó khóc thét lên. Vừa lúc đó, bố thằng bé đi đâu về, thấy vậy nổi giận. Nhưng không biết làm thế nào, bèn cầm gậy tự đánh vào mình, vừa đánh vừa nói: - Ông đánh con tôi thì tôi đánh con ông!
  • Các “trận chiến công nghệ” lớn của năm 2005 Các “trận chiến công nghệ” lớn của năm 2005
    Trong năm 2005 xảy ra rất nhiều cuộc đấu đầy kịch tính giữa các đại gia trong lĩnh vực CNTT trên thế giới. Những trận chiến này thể hiện sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực được xem là thời thượng nhất hiện nay.