không tắm một năm

  • Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại Những bí ẩn ít người biết về con tàu Titanic huyền thoại
    Con tàu khổng lồ Titanic đi vào lịch sử và nổi tiếng kể từ khi bị chìm vào năm 1912. Trước đó Titanic được vinh danh khắp thế giới là con tàu lớn nhất lúc bấy giờ. Sự kiện được xem là thảm họa hàng hải nghiêm trọng nhất mọi thời đại. Mặc dù Titanic bị chìm hơn 100 năm nhưng những câu chuyện bí ẩn xoay quanh con tàu này vẫn là đề tài nóng hổi, thu hút nhiều độc giả trên khắp thế giới.
  • "Yêu quái" cá tầm 80 tuổi khổng lồ đã bị bắt sống sau nhiều năm lẩn trốn "Yêu quái" cá tầm 80 tuổi khổng lồ đã bị bắt sống sau nhiều năm lẩn trốn
    Sau nhiều năm, cuối cùng con cá tầm tinh ranh với tên gọi Mũi lợn đã bị chinh phục bởi cần thủ mới 19 tuổi Nick McCabe.
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình
    Hầu hết mọi người cứ vài ngày lại có ít nhất một lần “tâm sự với mình”. Nhiều nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng hành động này góp phần từng bước định hướng hành vi ở trẻ em, ví dụ như khi buộc dây giày, đó giống như những lời nhắc nhở bản thân tập trung vào công việc và xem xem phải làm gì ở bước tiếp theo.
  • Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm Giải mã 8 hành động thú vị trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường xuyên làm
    Nắm tai, đạp chân vào không khí, cong lưng lên... là những hành động vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu ở trẻ sơ sinh. Mẹ có biết vì sao bé làm vậy không?
  • NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 5/12 thông báo rằng chương trình không gian Kepler đã khẳng định một hành tinh nằm trong vùng "có thể có sự sống".
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư