khả năng bám dính của virus corona

  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • 10 mẹo nhỏ giúp bạn vừa nghỉ ngơi vừa "tập thể dục" cho não 10 mẹo nhỏ giúp bạn vừa nghỉ ngơi vừa "tập thể dục" cho não
    Chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc rèn luyện cơ thể. Nhưng không phải ai cũng biết, ngay cả bộ não chúng ta cũng cần "tập thể dục" mỗi ngày.
  • Có hay không thiên tài bẩm sinh? Có hay không thiên tài bẩm sinh?
    Câu “có công mài sắt có ngày nên kim” có thể thúc giục người ta cần mẫn hơn trong một môn thể thao hoặc một nhiệm vụ nào đó, và một số nghiên cứu cho rằng nhiều lĩnh vực khác cũng có chung phương trình này.
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • Uống vitamin tổng hợp là vô ích? Uống vitamin tổng hợp là vô ích?
    Hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ sử dụng multivitamin (vitamin tổng hợp), một loại thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các vitamin, các khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trong ngày cho con người.
  • Những động vật khổng lồ ở Việt Nam Những động vật khổng lồ ở Việt Nam
    Con rắn hổ đất được một người dân bắt ở ấp Sơn An, xã Nam Thái, huyện Hòn Đất, Kiên Giang bắt được cuối tháng 5 vừa qua. Nó nặng 4,5kg, được cho là lớn nhất từ trước tới nay ở vùng này.
  • Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ! Tuyên bố "động trời" của Hawking: Chúa không tạo nên vũ trụ!
    Chúa không tạo nên vũ trụ và "Big Bang" là kết quả không thể tránh được của các định luật vật lý – nhà vật lý lý thuyết kiệt xuất người Anh, Stephen Hawking đã bàn luận như vậy trong một cuốn sách mới xuất bản của mình.