khả năng tái sinh mới của giun dẹp

  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử Những thần đồng thông minh nhất trong lịch sử
    Thế giới đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thần đồng, tài năng và trí tuệ của họ được bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ, vượt xa trí tưởng tượng của con người. Rất nhiều trong số họ đã trở thành những người vĩ đại góp phần không nhỏ vào sự thay đổi của thế giới.
  • Chuyện thú vị về trí nhớ của các thiên tài Chuyện thú vị về trí nhớ của các thiên tài
    Trí nhớ tốt có phải là biểu hiện của tài năng? Tại sao một số người có thể khai căn bậc hai của một số có 10 chữ số trong vài giây nhưng không có phát minh nào cả...
  • Bí mật của người bất tài Bí mật của người bất tài
    Những người có tài năng thấp thường không đủ trình độ để nhận ra năng lực khiêm tốn của họ, các nhà tâm lý Mỹ tuyên bố.
  • Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian" Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian"
    Bạn có nỗi sợ gì cụ thể không? Nhiều người có đấy! Người sợ rắn, người sợ nhện, người sợ... lỗ, người có khi chỉ sợ độ cao... Nhưng tựu chung, theo nhiều thống kê thì đa phần chúng ta đều sợ những thứ... bò lúc nhúc.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí
    Say nắng, say nóng là hiện tượng thường gặp trong mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cao điểm...
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.