khủng long ăn cỏ có sừng dài

  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • Hà Tĩnh phát hiện xương hoá thạch khủng long? Hà Tĩnh phát hiện xương hoá thạch khủng long?
    Một nông dân ở Hà Tĩnh trong khi đang đào vườn nhà vô tình phát hiện một mảnh xương hóa thạch động vật lạ, có niên đại hàng vạn năm.
  • Giải mã bí ẩn của khủng long bay Giải mã bí ẩn của khủng long bay
    Một nghiên cứu được công bố gần đây trên tạp chí Nature cho thấy nhiều loài khủng long đã có khả năng bay lượn chứ không phải chỉ có mỗi Archaeopteryx, loài khủng long có lông vốn vẫn được coi là tổ tiên của loài chim ngày nay.
  • Những điều rùng rợn ít ai biết về máu Những điều rùng rợn ít ai biết về máu
    Sử dụng máu như một thành phần thay thế cho trứng trong món ăn, làm đẹp bằng cách tắm trong máu, sử dụng máu kinh của phụ nữ như bùa yêu... là những điều khủng khiếp, rùng rợn mà con người đã làm với thứ chất lỏng duy trì sự sống của chúng ta.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.
  • Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ
    Các chuyên gia khảo cổ học Anh và Mỹ, mới đây, phát hiện khủng long bạo chúa ( T- Rex) to lớn hơn nhiều, hung bạo hơn nhiều so với sự tưởng tượng của con người.
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
  • Vì sao hoàng đế cổ đại sủng ái thái giám vô điều kiện? Vì sao hoàng đế cổ đại sủng ái thái giám vô điều kiện?
    Dẫu xuất thân hèn kém, đóng vai trò kỳ lạ trong cung đình, những thái giám thường vẫn nhận được sự sủng ái vô cùng đặc biệt của hoàng đế. Vì sao vậy?
  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2) Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2)
    Rùa cổ dài như con rắn, cua khổng lồ sống trên cây, rắn mọc sừng khắp cơ thể hay nai “ma cà rồng” là những động vật có thực nhưng sẽ làm không ít người lầm tưởng là sản phẩm của công nghệ đồ họa.