khủng long bạo chúa Allosaurus

  • Lực cắn của khủng long bạo chúa đáng sợ cỡ nào? Lực cắn của khủng long bạo chúa đáng sợ cỡ nào?
    Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân tại sao khủng long bạo chúa có cơ hàm mạnh đến vậy. Sự khác biệt đến từ cấu trúc cơ và khớp hàm dưới của chúng.
  • Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ
    Các chuyên gia khảo cổ học Anh và Mỹ, mới đây, phát hiện khủng long bạo chúa ( T- Rex) to lớn hơn nhiều, hung bạo hơn nhiều so với sự tưởng tượng của con người.
  • Những quái vật "khủng" nhất hành tinh Những quái vật "khủng" nhất hành tinh
    Thế giới kỳ vĩ và bí ẩn của loài khủng long đã được tái hiện sinh động qua các tác phẩm đồ họa tuyệt vời của họa sĩ Damirg Martin.
  • Cá sấu ăn thịt khủng long Cá sấu ăn thịt khủng long
    Bãi phân cứng như đá và khúc xương có vết đớp lạ lùng giúp các nhà khoa học dựng lại chân dung một loài bò sát dài 9m thời tiền sử: cá sấu ăn thịt khủng long.
  • 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ 10 loài thú tuyệt chủng kỳ lạ
    Những loài thú đã tuyệt chủng trên Trái Đất như: loài khủng long bạo chúa khổng lồ, loài chim dodo hay như loài ngựa vằn một nửa... chứa đựng rất nhiều điều kỳ lạ.
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.