khủng long có móng vuốt

  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Giả thuyết mới về khủng long Giả thuyết mới về khủng long
    Khủng long không phải là loài máu lạnh vì điều này sẽ khiến chúng yếu ớt về thể chất, một đặc điểm chẳng hề phù hợp với loài động vật từng thống trị trên địa cầu thời xưa.
  • Tìm thấy họ hàng của khủng long bạo chúa Tìm thấy họ hàng của khủng long bạo chúa
    Các nhà khoa học vừa tìm thấy một hóa thạch khủng long có kích thước và vóc dáng giống loài khủng long Tyrannosaurus rex (khủng long bạo chúa). Nó được xác định là một loài khủng long mới...
  • Cây tuế cô đơn nhất thế giới Cây tuế cô đơn nhất thế giới
    Là cá thể duy nhất còn lại trên Trái Đất từ thời khủng long, cây tuế ở Vườn thực vật Durban tại Nam Phi được mệnh danh là loài cây cô đơn nhất thế giới.
  • Giả thuyết mới về sự xuất hiện của con người trên trái đất Giả thuyết mới về sự xuất hiện của con người trên trái đất
    Theo nhà khoa học Anh Ted Nield, sự xuất hiện của con người trên trái đất đã được kích hoạt bởi các thảm họa tự nhiên, ...
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Loài khủng long ăn thịt lớn nhất châu Âu Loài khủng long ăn thịt lớn nhất châu Âu
    Hóa thạch khủng long tìm thấy ở Bồ Đào Nha có niên đại 150 triệu năm và được xác định là loài khủng long ăn thịt lớn nhất ở châu Âu.