khủng long có sừng

  • Phát hiện hóa thạch khủng long có sừng "siêu tí hon" Phát hiện hóa thạch khủng long có sừng "siêu tí hon"
    Các nhà khoa học vừa phát hiện hóa thạch của hai loài khủng long có sừng “siêu tí hon” tại Alberta, Canada. Hóa thạch vừa tìm thấy có tên khoa học Unescoceratops koppelhusae. Loài này sống cách đây 75 triệu năm, có chiều dài khoảng một mét. Nó có bờm quanh cổ, hàm trên hình mỏ vẹt, hàm
  • Trung Quốc phát hiện loài khủng long có sừng mới Trung Quốc phát hiện loài khủng long có sừng mới
    Phát hiện có thể khiến các nhà khoa học phải viết lại các giả thuyết về sự đa dạng về chủng loài và sự thích nghi với môi trường của khủng long.
  • Phát hiện loài khủng long có sừng mới Phát hiện loài khủng long có sừng mới
    Những gì còn lại của một loài động vật ăn cỏ mới thuộc nhóm khủng long ba sừng cùng với rất nhiều hóa thạch khác đã được khai quật tại một mỏ đá ở Alberta, Canada trong năm 1916.
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.
  • Lý giải về các "quái vật" huyền thoại Lý giải về các "quái vật" huyền thoại
    Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng 11 loài khủng long kỳ dị, khó tưởng tượng
    Bản thân khủng long đã là loài vật quái lạ nhưng 11 loài khủng long sau đây có thể coi là những loài “không tưởng” nhất nhưng vẫn tồn tại.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.