khủng long săn mồi cỡ lớn

  • Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu? Tại sao khủng long khổng lồ đẻ con bé xíu?
    Một nghiên cứu mới có thể giải thích một số bí ẩn về khủng long, như tại sao loài động vật khổng lồ lại sinh con bé xíu, tại sao khủng long không bay lại tuyệt chủng, và tại sao chim ngày nay lại bay.
  • Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ? Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ?
    Trong các bộ phim, khủng long được khắc họa là những sinh vật ăn thịt khổng lồ với hàm răng sắc nhọn đáng sợ. Chúng dễ dàng xơi tái con mồi chỉ với một cú đớp.
  • Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim
    Các nhà cổ sinh vật học đã tìm thấy hóa thạch của chim được “bảo quản” trong dạ dày của một con khủng long. Đây là bằng chứng đầu tiên cho thấy rằng chim cũng là một con mồi của khủng long và thời kỳ đó thì thế giới là nơi nguy hiểm cho các loài chim.
  • Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới Top 10 con vật kỳ lạ nhất thế giới
    Nạn nhân của hiện tượng biến đổi môi trường, hoặc đổi màu lông vì bôi thuốc ngoài da... Hãy xem thế giới của những con vật kỳ lạ bậc nhất.
  • Thả muối vào Coca và cái kết bất ngờ Thả muối vào Coca và cái kết bất ngờ
    Bạn đã bao giờ thử nghiệm thả muối vào trong Coca? Bài viết này sẽ cho bạn thấy kết quả thu được từ thử nghiệm.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Loài khủng long săn mồi có bốn cánh Loài khủng long săn mồi có bốn cánh
    Các nhà khoa học Mỹ vừa công bố phát hiện một loài khủng long lông vũ nhỏ có đến bốn cánh giúp nó tối ưu khả năng chuyển hướng trên không, UPI cho biết hôm 6/11.