khứu giác của châu chấu

  • 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên 5 sát thủ không ngờ trong tự nhiên
    Tạm quên đi những hàm răng sắc nhọn của loài cá mập hay những cú vồ với sức mạnh khủng khiếp của loài sư tử, hổ báo bởi 5 sát thủ dưới đây cướp đi tính mạng của nạn nhân một cách nhẹ nhàng và không cần tới một chiến thuật săn mồi.
  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • Cá voi cổ đại có chân Cá voi cổ đại có chân
    Các nghiên cứu thực hiện ngày nay cho thấy những con cá voi đầu tiên trên đại dương bơi bằng cách vẫy đôi chân sau đồ sộ của chúng.
  • Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"? Vì sao ông voi "khổng lồ" sợ chú kiến "tí hon"?
    Chắc chúng ta đã từng nghe câu chuyện ngụ ngôn “kiến giết voi”. Câu chuyện kể về sức mạnh đoàn kết của một bầy kiến nhỏ có thể làm khiếp sợ và giết chết một con voi to lớn.
  • Những động vật siêng năng nhất hành tinh Những động vật siêng năng nhất hành tinh
    Bạn làm việc 8 tiếng một ngày và không ngớt kêu ca mình đang bị công việc vắt kiệt sức? Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút xấu hổ nếu đem so...
  • Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào? Nấm ảo giác tác động đến cơ thể bạn như thế nào?
    Tuy nấm ảo giác là một mặt hàng bất hợp pháp, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh các thành phần trong nó có nhiều lợi ích như giúp giảm bớt lo âu và trầm cảm.
  • Bí ẩn 165 năm của Tam giác quỷ Bermuda có lời giải Bí ẩn 165 năm của Tam giác quỷ Bermuda có lời giải
    Các nhà khoa học tìm thấy những miệng hố khổng lồ ở đáy biển vùng duyên hải Na Uy, giúp hé lộ nguyên nhân hình thành Tam giác quỷ Bermuda nổi tiếng.