khe núi Puerto de Bujaruelo

  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại Thảm họa núi lửa khủng khiếp nhất lịch sử nhân loại
    Với sức công phá khoảng 800 triệu tấn TNT, vụ núi lửa Tambora phun trào ngày 10/4/1815 tại Sumbawa, Indonesia là vụ nổ gây chấn động lớn nhất trong lịch sử nhân loại.
  • Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc
    Trong lịch sử cổ đại Trung Quốc từng ghi nhận những trường hợp hoàng đế có cái chết thật kỳ quái, khác người với những lý do không ai ngờ tới.
  • Bí ẩn rặng đá siêu bấp bênh ở Mỹ Bí ẩn rặng đá siêu bấp bênh ở Mỹ
    Các nhà khoa học vừa phát hiện một hiện tượng địa chất vô cùng bí ẩn: những tảng đá lớn xếp chồng lên nhau theo những tư thế hết sức chông chênh - đứng sừng sững sát ngay khe đứt gãy San Andreas.
  • Đi thăm rãnh nứt chia cắt châu Mỹ và châu Âu Đi thăm rãnh nứt chia cắt châu Mỹ và châu Âu
    Một thợ lặn người Anh mới đây đã đưa ra những bức ảnh gây xôn xao cho thấy khoảng cách ngày càng lớn giữa hai châu lục này.
  • Vách đá "đẻ trứng" ở Trung Quốc khiến giới khoa học bối rối Vách đá "đẻ trứng" ở Trung Quốc khiến giới khoa học bối rối
    Vách đá được đặt tên là Chan Da Ya (Sản Đản Nhai), có nghĩa là "vách đá đẻ trứng" trong tiếng Trung Quốc.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế
    Thị trưởng một ngôi làng ở Pháp đã lên tiếng đe dọa sẽ cầu viện quân đội lập rào chắn, ngăn chặn dòng du khách đang ùn ùn đổ về đây với niềm tin rằng nơi này là địa điểm duy nhất trên Trái đất sẽ sống sót qua ngày tận thế vào năm 2012.