kho báu của đế chế inca

  • 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại
    Kho báu Nimrud, kho báu Thiên Nga Đen, "núi vàng" trong đền Sree admanabhaswamy,... là những kho báu lớn nhất của nhân loại đã được con người phát hiện ra.
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Những bí mật về Kho báu của người Inca Những bí mật về Kho báu của người Inca
    Hơn 400 năm, kể từ khi các nhà hàng hải Tây ban Nha phát hiện ra sông Amazon nằm trên đại lục Nam Mỹ, con sông lớn cuồn cuộn sóng trào cả một vùng 2,8 triệu cây số vuông rừng rậm bao phủ quanh nó, dung mạo biến hóa khôn lường của nó và những truyền thuyết kỳ lạ quanh nó đã thu hút biết bao nhà thám hiểu trên thế giới tìm đế để du lịch, nghiên cứu săn tìm... Nhưng thứ mà các nhà thám hiểm chú ý đến nhất là kho báu của người Inca trong vùng rừng rậm Amazon.
  • Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện kho báu trong mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ nghiên cứu ngôi mộ của hoàng đế Trung Quốc đầu tiên cho biết Tần Thuỷ Hoàng có thể đã được chôn cùng với kho báu quốc gia. Kỹ thuật scan khu vực đã làm lộ ra một khối lượng lớn đồng xu nằm dưới một ngôi mộ chưa mở.
  • Bí quyết để uống rượu mà không say Bí quyết để uống rượu mà không say
    Để tránh bị say xỉn trong bữa tiệc nhậu, bạn hãy thử một vài mẹo uống rượu bia không say dưới đây.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.