kho báu pháp sư

  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2) 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Nuôi gà nòi lai theo mô hình sinh học Nuôi gà nòi lai theo mô hình sinh học
    Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư (KNKN) Kiên Giang vừa phối hợp với các tổ kinh tế kỹ thuật và nông dân xây dựng mô hình nuôi gà nòi lai theo hướng an toàn sinh học với tổng số 3.000 con.
  • Tìm thấy đoàn tàu ma chứa kho báu cách đây 70 năm Tìm thấy đoàn tàu ma chứa kho báu cách đây 70 năm
    Hai người đàn ông giấu tên tuyên bố rằng họ đã tìm thấy con tàu huyền thoại chứa một kho báu của Đức Quốc xã mất tích cách đây khoảng 70 năm ở vùng núi tây nam Ba Lan.
  • Phát hiện kho tiền vàng lớn nhất tại Anh Phát hiện kho tiền vàng lớn nhất tại Anh
    Những người đi săn kho báu sử dụng máy dò kim loại đã phát hiện một kho tiền vàng thời tiền sử có số lượng lớn nhất từ trước đến nay tại Anh quốc.
  • Những kho báu bị nguyền rủa Những kho báu bị nguyền rủa
    Từ một viên kim cương quý giá đến một căn phòng huyền thoại, lăng mộ hay một đảo kho vàng... đều bị nguyền rủa khủng khiếp.
  • Bí ẩn hệ thống hầm vàng hàng trăm tỉ đô của viên tướng Nhật Bản Bí ẩn hệ thống hầm vàng hàng trăm tỉ đô của viên tướng Nhật Bản
    Tướng Yamashita được giao nhiệm vụ tổ chức kế hoạch đào hầm ngầm và tìm các hang động để giấu toàn bộ số vàng bạc châu báu cướp bóc được từ các nước châu Á, tập kết ở Philippines.