khuôn viên trường đại học

  • Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa? Đã tìm thấy sự sống trên sao Hỏa?
    Phân tích ADN mẫu vật ở vùng núi lửa giống như trên sao Hỏa của Nam Mỹ cho thấy một nhóm vi khuẩn, nấm và cổ khuẩn archaea không chỉ có thể sống sót ở đó, mà còn nhận được nguồn năng lượng theo cách nào đó mà đến giờ giới khoa học vẫn chưa khám phá ra.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Chuyên gia chỉ ra cách nhìn khuôn mặt đoán tính cách con người cực chuẩn Chuyên gia chỉ ra cách nhìn khuôn mặt đoán tính cách con người cực chuẩn
    Carmen E. Lefevre từ Đại học College London nói rằng sự xuất hiện các đường nét là sản phẩm của gene, kích thích tố và lối sống.
  • Súng tiểu liên AK “khét tiếng” của Nga nguy hiểm cỡ nào? Súng tiểu liên AK “khét tiếng” của Nga nguy hiểm cỡ nào?
    Niềm tự hào của giới chuyên viên vũ khí Nga là mẫu súng tiểu liên tự động do Mikhail Kalashnikov thiết kế vào năm 1947.
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.
  • Ngày buồn chán nhất trong lịch sử nhân loại Ngày buồn chán nhất trong lịch sử nhân loại
    Ngày hôm qua có thể là ngày hoàn toàn bình thường và không có gì đặc biệt với bạn. Tuy nhiên, theo một nhà khoa học đến từ Đại học Cambridge,...