khuẩn C. mastitidis

  • Phát hiện nguyên nhân siêu vi khuẩn kháng thuốc Phát hiện nguyên nhân siêu vi khuẩn kháng thuốc
    Sau quá trình phân tích ADN từ mẫu bệnh phẩm siêu vi khuẩn kháng thuốc Clostridium difficile (C-difficile) lấy từ các bệnh viện trên khắp thế giới trong khoảng thời gian từ 1985-2010.
  • Sự thật về "siêu vi khuẩn tình dục" nguy hiểm hơn AIDS Sự thật về "siêu vi khuẩn tình dục" nguy hiểm hơn AIDS
    Các nhà khoa học khẳng định, siêu vi khuẩn gây bệnh lậu kháng thuốc kháng sinh thực sự là vấn đề nghiêm trọng với y tế cộng đồng, nhưng việc so sánh nó với căn bệnh thế kỷ AIDS là hoàn toàn thiếu chính xác.
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • Tin đồn tận thế xuất hiện tại Mỹ vì "hồ máu" Tin đồn tận thế xuất hiện tại Mỹ vì "hồ máu"
    Nước trong một hồ tại Mỹ chuyển sang màu đỏ như máu khiến nhiều người tin rằng đó là dấu hiệu báo trước ngày tận thế.
  • Phải làm gì khi nước uống bị nhiễm khuẩn Phải làm gì khi nước uống bị nhiễm khuẩn
    Nước bị nhiễm khuẩn dẫn đến việc lan truyền các dịch bệnh qua nước uống đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các quốc gia. Các bệnh truyền nhiễm của con người như thương hàn, kiết lỵ, dịch tả, viêm gan và tiêu chảy do nguyên sinh động vật có quan hệ với nước uống ô nhiễm bởi chất thải của con người. Để hiểu rõ thêm vấn đề này chúng ta hãy lược qua bài Bacteria in Drinking Water (website của Ohio University).
  • Đây chính là màu xấu nhất thế giới, có thể khiến bạn phải khó chịu Đây chính là màu xấu nhất thế giới, có thể khiến bạn phải khó chịu
    Mặc dù bị coi là màu xấu nhất thế giới nhưng màu nâu-xanh Pantone 448 C lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
  • Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic Khoa học đáy biển đã giúp phát hiện xác tàu Titanic
    Ngày nay, bất kỳ ai có tiền và máu phiêu lưu mạo hiểm đều có thể lặn xuống thăm xác tàu Titanic nằm dưới biển sâu. Nhưng phía sau những chuyến du lịch khám phá thú vị đó là một câu chuyện khác dài và khó khăn về một nỗ lực nghiên cứu khoa học.