khu bảo tồn hổ Pilibhit

  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.
  • Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam
    Ba nhà khoa học thuộc bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam và viện động vật Saint Petersbourg, CHLB Nga đã phát hiện và công bố một loài rắn độc mới cho khoa học.
  • Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật
    Những bức ảnh đẹp và sáng tạo không nhất thiết phải được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đơn giản là chụp đúng thời điểm thích hợp nhất.
  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép Đắk Lắk phát triển cây thủy tùng từ giống ghép
    Sau khi nhân giống thành công bằng phương pháp ghép cành mùa mưa này, cây thủy tùng sẽ được đưa về trồng thử nghiệm tại Khu bảo tồn thủy tùng của tỉnh Đắk Lắk.
  • Video: Cá sấu "khủng" làm thịt hà mã Video: Cá sấu "khủng" làm thịt hà mã
    Cá sấu sở hữu bộ hàm mạnh mẽ, có thể ngoạm chết mọi con mồi. Nó ngoạm lấy hà mã con, muốn nuốt chửng con hà mã nhưng gặp khó khăn.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.
  • Lần đầu tiên phát hiện báo hồng Lần đầu tiên phát hiện báo hồng
    Báo châu Phi có bộ lông màu hung cùng những chấm đen. Tuy nhiên, nhiều du khách từng thấy con báo gấm hồng khi họ tham quan khu bảo tồn Madikwe. Họ gọi nó là "báo dâu tây". Mới đây một hướng dẫn viên trong khu bảo tồn đã chụp ảnh con báo và gửi ảnh tới Panthera - một tổ chức bảo tồn động vật họ mèo tại Mỹ - để hỏi họ về màu lô