khu bảo tồn hổ Pilibhit

  • Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8 Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8
    Hóa thân vào một cây Tùng già trong cánh rừng Amazon để gửi tới ông Joseph Sepp Blatter, Chủ tịch FIFA, em Huỳnh Minh Hiếu học sinh lớp 8 đã thể hiện rõ ý tưởng bảo vệ rừng một cách độc đáo và gây nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cuộc thi năm nay.
  • Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm Những nơi tuyệt mật hàng đầu thế giới bạn không thể ghé thăm
    Trên thế giới có một số địa điểm mà người thường không thể bén mảng tới. Chúng được bảo vệ hoặc canh phòng rất nghiêm ngặt chỉ có một số ít người được cấp đặc quyền ra vào những nơi này. Bí ẩn trong những địa điểm này luôn khiến người ta tò mò.
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.
  • Tại sao chó ghét mèo? Tại sao chó ghét mèo?
    Chó mèo ghét nhau là một thực tế ai cũng biết. Mâu thuẫn giữa hai loài này được ghi lại từ đời này qua đời khác trong các cuốn sách, phim ảnh, hoạt hình và có thể bắt gặp trong đời sống hằng ngày.
  • Báo tuyết quý hiếm xuất hiện tại Trung Quốc Báo tuyết quý hiếm xuất hiện tại Trung Quốc
    Các nhà khoa học Trung Quốc ngày 26/11 cho biết camera hồng ngoại của họ đã ghi hình được 1 hoặc 2 con báo tuyết quý hiếm tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Tân Cương.
  • Phát hiện loài mang lớn hiếm ở khu bảo tồn Sao La Phát hiện loài mang lớn hiếm ở khu bảo tồn Sao La
    Cán bộ Khu bảo tồn Sao la vừa phát hiện được hình ảnh của mang lớn (tên khoa học là Muntiacus vuquangensis) - loài thú quý hiếm đang sống ngoài tự nhiên ở khu bảo tồn Sao la.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Myanmar thành lập khu bảo tồn hổ lớn nhất thế giới Myanmar thành lập khu bảo tồn hổ lớn nhất thế giới
    Các nhà khoa học hy vọng với việc thành lập khu bảo tồn lớn nhất thế giới này và nỗ lực bảo tồn tích cực, dân số loài hổ sẽ hồi phục.
  • Vương quốc của voi và hổ Vương quốc của voi và hổ
    Cuộc sống trong vườn quốc gia Kaziranga tại Ấn Độ rất khắc nghiệt, nhưng đối với hổ và nhiều loài động vật khác, nơi đây vẫn tuyệt vời hơn nhiều khu vực khác trên thế giới.