khu di tích mỹ sơn

  • Phát lộ bí ẩn trong lòng đất tháp cổ Mỹ Sơn Phát lộ bí ẩn trong lòng đất tháp cổ Mỹ Sơn
    Như PV đã đưa tin, mới đây khi nước mưa chảy đã làm phát lộ bức tượng Linga bằng đá sa thạch tại di sản Mỹ Sơn, trên đầu bức tượng có chạm nổi hình tượng thần Siva - tên gọi là Mukhalinga.
  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • Những bể bơi vô cực tuyệt nhất thế giới Những bể bơi vô cực tuyệt nhất thế giới
    Với thiết kế ấn tượng và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những bể bơi này sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời giữa mùa hè nóng nực.
  • Chúa sơn lâm quyết chiến tranh giành lãnh thổ Chúa sơn lâm quyết chiến tranh giành lãnh thổ
    Hai con hổ hiếu chiến lao vào đánh nhau ác liệt để tranh giành lãnh thổ trong khu bảo tồn động vật hoang dã Londolozi ở Pretoria, Nam Phi.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Bí ẩn về ướp xác các nguyên thủ quốc gia Bí ẩn về ướp xác các nguyên thủ quốc gia
    Để ướp xác lãnh tụ Lenin và cố chủ tịch Kim Nhật Thành, các chuyên gia lấy hết nội tạng trong cơ thể, hủy tĩnh mạch và lấy hết máu ra khỏi các mô.
  • Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ? Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?
    Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.