kiến gấu trúc

  • Khách sạn bay trên không Khách sạn bay trên không
    Phương tiện bay hình chiếc diều khổng lồ có thể mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực giao thông và du lịch.
  • Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo Nhà nổi hình kim tự tháp độc đáo
    Mẫu thiết kế tòa nhà nổi như trong những bộ phim viễn tưởng này có thể là giải pháp giúp các thành phố đối phó với thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là vấn đề nước biển dâng.
  • Kinh nghiệm xây dựng từ mối Kinh nghiệm xây dựng từ mối
    Ngay giữa vùng trảng cỏ châu Phi rộng lớn mọc sừng sững một “thành phố” kiểu mẫu về thân thiện với môi trường. Các tòa tháp được xây dựng hoàn toàn bằng chất liệu sinh học, phân hủy dễ dàng trong thiên nhiên.
  • Tháp đồng hồ Big Ben đang nghiêng 46cm Tháp đồng hồ Big Ben đang nghiêng 46cm
    Tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng của cung điện Westminster đang nghiêng, còn toà nhà quốc hội của nước Anh có nguy cơ sắp chìm xuống sông Thames.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 25 ngọn hải đăng độc đáo nhất thế giới Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 25 ngọn hải đăng độc đáo nhất thế giới
    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 25 ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới.
  • MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga MI-28N, 'Thợ săn đêm' của không quân Nga
    MI-28N, mẫu trực thăng tiên tiến nhất của không quân Nga, được trang bị những trang thiết bị vũ khí hiện đại nhất để có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD? Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD?
    Chúng ta đã từng chứng kiến sự ra đời của các loại thiết bị lưu trữ một thời được coi là tối tân như băng cassette, đĩa mềm… Sau vài chục năm phục vụ đắc lực, chúng đã lui vào dĩ vãng và sắp tới đây có thể đến lượt DVD, Blu-Rays.
  • Những cây độc gây chết người đáng sợ nhất Những cây độc gây chết người đáng sợ nhất
    Ngửi khói từ xa đã nhiễm độc, giãn đồng tử, hôn mê là những triệu chứng gây tử vong do các loài cây độc như trúc đào, thầu dầu, cần nước độc… gây ra đối với nạn nhân.
  • “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình “Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình
    Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.