kim tiêm y tế

  • Sự thật về thần giao cách cảm Sự thật về thần giao cách cảm
    Bạn đang làm việc nhà và đột nhiên nghe thấy một tiếng nói bên trong giục bạn gọi điện thoại cho bạn bè của mình. Vào khoảnh khắc bạn nghe thấy lời nói bên trong của anh ta/cô ta đó...
  • Ấn Độ phát triển phương pháp mới tạo nội tạng Ấn Độ phát triển phương pháp mới tạo nội tạng
    Ấn Độ đã phát triển một phương pháp mới nhằm tạo ra các cơ quan thay thế cho những cơ quan nội tạng của con người bị mất hoặc suy giảm chức năng hoạt động.
  • Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp Bí ẩn quanh xác ướp ma-nơ-canh xinh đẹp
    Cho đến bây giờ, người ta vẫn còn đặt ra những câu hỏi xung quanh câu chuyện ma-nơ-canh xinh đẹp La Pascualita có thật sự là một xác ướp hay không. Chỉ biết rằng mỗi khi ngắm nhìn ma-nơ-canh, người xem vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp quá giống với người thực.
  • Những tiếng gọi bí ẩn Những tiếng gọi bí ẩn
    Một phụ nữ bước vào cửa hiệu, khi cô đang đi quanh góc nhà thì chợt nghe một giọng nói gọi tên cô 2 lần. Cô chạy lên phía trước nhưng không thấy ai, và lúc đó vang lên những tiếng ầm ầm. Cô quay trở lại góc nhà, nơi vừa đi qua thì thấy chiếc cột nhà đổ nằm đó và chao đèn trên bàn vỡ tan từng mả
  • Phát triển thành công ống tiêm không kim Phát triển thành công ống tiêm không kim
    Các nhà nghiên cứu tại Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT) vừa cho biết họ đã chế tạo thành công một ống tiêm áp suất cao có thể đưa thuốc xuyên qua da mà không cần đến kim tiêm. Đặc biệt hơn, ống tiêm này còn có thể được lập trình liều lượng thuốc đưa vào cũng như độ sâu mà thuốc cần đạt đến.
  • Tất cả mọi người nên dùng bơm kim tiêm thông minh vào 2020 Tất cả mọi người nên dùng bơm kim tiêm thông minh vào 2020
    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mong muốn đến năm 2020, tất cả mọi bệnh viện và cơ sở y tế đều chỉ sử dụng "bơm kim tiêm thông minh".
  • Lần đầu tiên ghi lại cảnh não bộ thu dọn "rác thải" trong hệ thần kinh Lần đầu tiên ghi lại cảnh não bộ thu dọn "rác thải" trong hệ thần kinh
    Quá trình làm sạch hệ thần kinh của não bộ dựa trên kết quả thí nghiệm ở chuột được các nhà khoa học tại Đại học Yale, New Haven, Connecticut, Mỹ, ghi lại.