làng huy châu

  • 'Nối' dây chằng bằng vít tự hủy 'Nối' dây chằng bằng vít tự hủy
    Nỗi lo lắng về những ca phẫu thuật để chữa lành chấn thương dây chằng của các vận động viên được giảm bớt với phát minh mới về loại vít sinh học tự hủy.
  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế Khốn đốn vì "sấm truyền" ngày tận thế
    Thị trưởng một ngôi làng ở Pháp đã lên tiếng đe dọa sẽ cầu viện quân đội lập rào chắn, ngăn chặn dòng du khách đang ùn ùn đổ về đây với niềm tin rằng nơi này là địa điểm duy nhất trên Trái đất sẽ sống sót qua ngày tận thế vào năm 2012.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Khám phá "ngôi làng nguy hiểm nhất" thế giới tại Trung Quốc Khám phá "ngôi làng nguy hiểm nhất" thế giới tại Trung Quốc
    Sâu trong núi Thái Hành Sơn, trên vách núi dựng đứng cao 200m có một ngôi làng tên là Quách Lượng. Nơi đây được mệnh danh là ngôi làng nguy hiểm nhất thế giới.
  • Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam
    Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 do báo VnExpress và Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch đồng tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam.
  • Những "nơi trú ẩn" qua ngày tận thế Những "nơi trú ẩn" qua ngày tận thế
    Nếu muốn sống sót trước động đất hay sóng thần có thể xảy ra trong ngày tận thế, bạn nên đến cao nguyên ở châu Phi, nơi có khoảng đất rộng mênh mông, lại không giáp biển và cũng không có vũ khí hạt nhân.
  • Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình Cách trồng cây đậu đũa an toàn cho hộ gia đình
    Với lượng dinh dưỡng cao và có kỹ thuật trồng cây khá dễ nên cây đậu đũa được trồng ở khá nhiều nơi và được chế biến trong nhiều món ăn. Đây cũng là thực phẩm được ưa chuộng vào mùa hè.