làng sinh đôi

  • Tại sao lá cây có màu xanh? Tại sao lá cây có màu xanh?
    Lá cây thường có màu xanh, nhưng lí do vì sao nó lại có màu xanh thì không chắc nhiều người biết. Chúng ta cùng tìm hiểu tại sao lá cây lại có màu xanh nhé.
  • Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật
    Các nhà khảo cổ đang nghiên cứu tại Nepal đã phát hiện bằng chứng về một kiến trúc tại nơi sinh ra Đức Phật có niên đại thế kỷ thứ 6 trước công nguyên.
  • Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian? Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian?
    Vì sao khi làm chứng minh thư cần lấy dấu vân tay? Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian không? Dấu vân tay và đường chỉ tay có quyết định số phận của từng con người hay không?
  • Cặp song sinh cùng mẹ khác cha Cặp song sinh cùng mẹ khác cha
    Cặp song sinh một trai, một gái ở Ba Lan khi được xét nghiệm ADN đã cho kết quả kỳ lạ: bé trai là con của chồng, nhưng bé gái là con của người tình.
  • Cứu em nhờ Thần giao cách cảm Cứu em nhờ Thần giao cách cảm
    Cảm thấy cô em sinh đôi của mình gặp nguy hiểm, cô thiếu nữ vội lao đến giúp đỡ. Thì ra cô em, vốn bị động kinh đang gục ngã trong bể tắm và đã bất tỉnh.
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis
    Mặt trời thứ hai Nemesis đã ra đời cùng một lúc với Mặt trời và vẫn luôn ẩn nấp trong vùng tối, gây ra các sự kiện tuyệt chủng mỗi 27 triệu năm.
  • Những bí ẩn về khuôn mặt con người Những bí ẩn về khuôn mặt con người
    Các nhà khoa học tin rằng họ đã hiểu được một cách chính xác cách mà chúng ta nhận biết được một khuôn mặt khi nhìn thấy nó. Các chuyên gia đã biết rằng có cái gì đó đặc biệt về mặt người thu hút chúng ta phải nhìn chúng, ngay cả sau khi đứa bé chào đời được chỉ vài giờ.
  • Kinh hãi tò vò ngọc lục bảo, ác mộng với những con gián Kinh hãi tò vò ngọc lục bảo, ác mộng với những con gián
    Vào thời điểm con gián làm sạch cơ thể mình xong, nọc độc của tò vò ngọc lục bảo đã hoàn toàn chiếm lấy ý chí của nó.