lý do thiếu ngủ khiến cơ thể dễ nổi mụn

  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Tuyệt chiêu "thôi miên tâm lý" giúp bạn nhận nhiều tiền lì xì Tuyệt chiêu "thôi miên tâm lý" giúp bạn nhận nhiều tiền lì xì
    Dưới đây xin được giới thiệu tới các bạn cách một vài bí kíp để săn được nhiều tiền lì xì trong dịp tết này.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động Phương pháp để nổi trên nước lâu không cần cử động
    Bài viết giải thích khoa học hiện tượng người nổi trên nước lâu không cần cử động mà báo chí đưa tin trong thời gian gần đây và nêu phương pháp để ai cũng có thể làm được, qua đó góp phần làm giảm tai nạn đuối nước ở nước ta
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây? Vì sao Tam Đại Điện trong Tử Cấm Thành lại không có một bóng cây?
    Sở hữu diện tích chiếm tới 1/10 tổng diện tích Cố cung, nhưng tòa kiến trúc này lại không trồng bất kỳ một bóng cây xanh nào vì lý do phong thủy dưới đây.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...