lũ lụt tại paraguay

  • Thảm kịch của biến đổi khí hậu Thảm kịch của biến đổi khí hậu
    Biến đổi khí hậu kèm theo hiện tượng ấm lên toàn cầu khiến sông băng tan chảy, lũ lụt càn quét khắp nơi, gây ô nhiễm bầu không khí và nguồn nước ở nhiều khu vực trên thế giới.
  • Những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất 2015 Những thảm họa thiên nhiên tồi tệ nhất 2015
    Khoảng 150 thiên tai lớn ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới trong năm 2015 và châu Á là nơi hứng chịu thảm họa thiên tai nhiều nhất trên toàn cầu.
  • Những vụ tai nạn khó hiểu nhất Những vụ tai nạn khó hiểu nhất
    Trong lịch sử từng có rất nhiều thảm hoạ kinh hoàng và con số thương vong rất lớn, xảy ra do những nguyên nhân được xác định. Thế nhưng cũng còn rất nhiều những thảm họa mà chẳng ai hiểu nguyên nhân từ đâu...
  • Lũ lớn kỷ lục đổ về đập Tam Hiệp Lũ lớn kỷ lục đổ về đập Tam Hiệp
    Nước từ đợt lũ thứ năm đổ về đập Tam Hiệp, tỉnh Hồ Bắc, với lưu lượng lên tới 75.000 m3/giây, lớn nhất kể từ khi đập được xây dựng.
  • Ngôi nhà tre sống chung với thiên tai ở Việt Nam Ngôi nhà tre sống chung với thiên tai ở Việt Nam
    Làm bằng vật liệu sẵn có trong tự nhiên, ngôi nhà rộng chừng 50m2 có giá thành khoảng 50 triệu đồng và thi công trong vòng 25 ngày.
  • Toàn cảnh trận lụt lịch sử ở Thái Lan Toàn cảnh trận lụt lịch sử ở Thái Lan
    Người Thái đang phải đối phó với cơn "đại hồng thủy" tồi tệ nhất trong vòng nửa thế kỷ qua. Nước lũ rồi sẽ rút đi nhưng hậu quả của nó chắc chắn sẽ còn dai dẳng.
  • Hãi hùng cảnh cá sấu sổng chuồng trong lũ ở Thái Lan Hãi hùng cảnh cá sấu sổng chuồng trong lũ ở Thái Lan
    Hơn 100 con cá sấu được tin là đã thoát khỏi các trang trại cá sấu ở Thái Lan sau khi lũ lụt nghiêm trọng trong hơn nửa thế kỷ qua đã làm ngập các chuồng trại và đưa chúng tới các khu vực ngoại ô phía bắc Bangkok.
  • Tin bão trên biển Đông (Cơn bão số 5) - Cập nhật Tin bão trên biển Đông (Cơn bão số 5) - Cập nhật
    Hồi 07 giờ ngày 29/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,6 độ Vĩ Bắc; 112,3 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Quảng Ninh - Nam Định khoảng 620km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, cấp 13 (tức là từ 118 đến 149km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.