lũ quét ở miền bắc

  • Tổng hợp công cụ chat miễn phí trên iPhone Tổng hợp công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng OTT được phát triển và ngày càng phổ biến trên hầu hết các thiết bị di động của người dùng.
  • Những bức ảnh kinh điển về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967 Những bức ảnh kinh điển về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967
    Hãng thông tấn AP có loạt ảnh đắt giá ghi lại bức khoảnh khắc khó quên về Chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967.
  • Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo Những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trái táo
    Táo là loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất sau chuối và nho bởi nó có nhiều công dụng như chống ung thư, giảm béo và huyết áp.
  • Người đột biến và bí mật của trường thọ  Người đột biến và bí mật của trường thọ
    Những người sống tại các ngôi làng xa xôi ở Ecuador mắc một dạng đột biến có thể giúp khám phá bí mật của sự trường thọ, theo các chuyên gia về sinh vật học.
  • 48 giờ cuối cùng của chiến tranh Việt Nam 48 giờ cuối cùng của chiến tranh Việt Nam
    Sài Gòn những giờ phút cuối của cuộc chiến tranh bao trùm một không khí "vừa thanh thản vừa sợ hãi" khi hàng nghìn người tìm cách rời thành phố, nhưng ở những góc khác, cuộc sống thường nhật vẫn tiếp diễn.
  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?