lướt web

  • 7 chuẩn công nghệ không dây phổ biến hiện nay 7 chuẩn công nghệ không dây phổ biến hiện nay
    Dù cáp và dây điện vẫn đóng vai trò chính trong truyền và nhận thông tin, việc sử dụng tai nghe không dây, lướt web tại điểm truy cập Wi-Fi... đang trở nên quen thuộc và tác động lớn đến đời sống hàng ngày.
  • Bí quyết duyệt web nhanh với Firefox Bí quyết duyệt web nhanh với Firefox
    "Cáo lửa" tỏ ra nhanh nhẹn khi lướt web với khả năng mở cửa sổ theo thẻ (tab), đặt phím tắt, sắp thứ tự gọn gàng trong Bookmarks và nhất là tìm kiếm bằng Google ngay trên thanh địa chỉ của nó.
  • Một số thủ thuật trong Internet Explorer 7 Một số thủ thuật trong Internet Explorer 7
    Trình duyệt Internet Explorer 7 hiện vẫn là trình duyệt được sử dụng phổ biến nhất. Hơn nữa, người dùng giờ đây không còn phải đăng ký bản quyền khi sử dụng IE7. Phần hướng dẫn sau sẽ giúp cho bạn khám phá thêm 3 thủ thuật khi lướt web với trình duyệt n
  • Biến động vật thành… trạm phát sóng wifi Biến động vật thành… trạm phát sóng wifi
    Bạn có muốn khi ở trong công viên vẫn có thể lướt web? Nếu đến công viên Kfar Kedem, hay còn gọi là LàngYore ở Israel, nhu cầu này của bạn sẽ được đáp ứng nhờ những con lừa nơi đây.
  • Thiết bị ngăn nhắn tin khi lái xe Thiết bị ngăn nhắn tin khi lái xe
    Công cụ mới có tên TextBuster được thiết kế nhằm làm cho việc nhắn tin và lướt web trong lúc đang lái xe là điều không thể thực hiện. Các phụ huynh và chủ phương tiện giao thông được cho là khách hàng tiềm năng của sản phẩm này.
  • Video: Màn hình cảm ứng bằng nước Video: Màn hình cảm ứng bằng nước
    Với một bồn tắm, bạn có thể giải trí như lướt web thậm chí cả chơi game và xem phim! Đó là dự án màn hình cảm ứng bằng nước vừa được các nhà nghiên cứu tại Đại học Tokyo, Nhật Bản giới thiệu.