lượng vàng trên Trái Đất

  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.
  • Vì sao có hiện tượng ngày và đêm? Vì sao có hiện tượng ngày và đêm?
    Hình khối cầu của Trái đất luôn được Mặt trời chiếu sáng một nửa, vì thế đã sinh ra ngày và đêm, do Trái đất tự quay quanh trục, nên mọi nơi bề mặt của Trái Đất đều lần lượt được mặt trời chiếu sáng.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa
    Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.
  • Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào? Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào?
    Mặc dù vàng là "kim bản vị" và nguồn dự trữ quốc gia được nhiều nước lựa chọn, song thế giới cho đến nay vẫn chưa biết các mỏ vàng trên hành tinh của chúng ta hình thành như thế nào?