lưu ý khi lái xe máy trời nắng

  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ” 12 điều phóng đại trên phim mà ai cũng tin “sái cổ”
    Chúng ta học được rất nhiều thông tin hữu ích từ phim ảnh. Tuy nhiên có những tình tiết phóng đại mà các nhà làm phim thực hiện để tăng kịch tính lại khiến chúng ta tin "sái cổ". Dưới đây là những sự thật sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian Stephen Hawking: Cách tạo một cỗ máy du hành vượt thời gian
    Du hành vượt thời gian là một đề tài thú vị được lấy làm chủ đề cho nhiều bộ phim khoa học giả tưởng, bên cạnh đó nó cũng làm tốn không ít chất xám của nhiều người khao khát tạo ra một cỗ máy có khả năng đưa con người trở về quá khứ cũng như đi đến tương lai.
  • Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga Tìm hiểu cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga
    Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là: Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn, bà lại đổi tên thành Vangelia Gushterova.
  • Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó? Du hành xuyên thời gian là có thật và đã có người trải nghiệm điều đó?
    Chính nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking cũng tin rằng “hố đen” có thể giúp con người du hành vượt thời gian, và ngay cả thuyết tương đối của Einstein cũng tiết lộ, con người có thể có khả năng này.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.